Make a Reservation

That's Entertainment Charity Concert

คอนเสิร์ตการกุศลประจำปีของกมลา สุโกศล
20-22 สิงหาคม 2558 ณ โรงแรม เดอะสุโกศล กรุงเทพ

สุ โกศล เอ็นเตอร์เทนเมนท์  สภากาชาดไทย และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ภูมิใจนำเสนอคอนเสิร์ตการกุศลประจำปีและงานแสดงดนตรีที่ท่านไม่ควรพลาดเพื่อ เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ฉลองพระชนมายุครบ 60 พรรษาและนำรายได้ทั้งหมดมอบให้แก่ ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ สภากาชาดไทย ซึ่งให้การดูแลเด็กไทยผู้ด้อยโอกาส



คอนเสิร์ต การกุศลสุดอลังการในปี นี้มี ชื่อว่า “That’s Entertainment!” ซึ่งเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับ กมลา สุโกศล ศิลปินแจ๊สและสวิงหญิงคนแรกของไทย โดยเธอจะนำเสนอการแสดงชุดต่างๆ ที่เธอโปรดปราน ท่านจะได้พบกับแนวเพลงต่างๆมากมายข้ามผ่านวัฒนธรรมและยุคสมัยที่หลาก หลาย…มาริสา สุกี้ น้อย (กฤษดา) และหลานสาวนาตาเลีย  สมาชิกในครอบครัวของเธอ ที่เปี่ยมล้นไปด้วยความเป็นศิลปิน จะร่วมขับขานบทเพลงชิ้นเอกจากละครเพลงบรอดเวย์ เพลงจังหวะแจ๊ส และลาติน รวมทั้งเพลงฮิตติดชาร์ตในปัจจุบัน
   
ท่านจะมีโอกาสได้ชมและร้องคลอ ไปกับบทเพลงจากละครเพลงบรอดเวย์ที่ยังอยู่ในความทรงจำของท่าน เช่น The Sound of Music, Beauty and the Beast และเพลงฮิตอมตะจาก Promises, Promises นอกจากนี้ยังมีเพลงแจ๊สมาตรฐาน เช่น Sophisticated Lady ของ Duke Ellington   นาตาเลียจะร่วมแสดงความสามารถทั้งร้องและเต้นในละครเพลง เรื่อง On Your Toes  เธอจะเป็นตัวแทนเสียงของเยาวชนรุ่นใหม่ในเพลง Firework เพลงยอดฮิตของ Katy Perry และจะแสดงให้ท่านได้เห็นถึงความมีดนตรีในสายเลือดของเธอ

ในปีนี้  สมาชิกครอบครัวสุโกศลทุกคน จะร่วมกันนำเสนอเมดเล่ย์ผลงานเพลงไทยต่าง ๆ ที่ท่านเคยชื่นชอบ เช่น Live and Learn เพลงสร้างพลังชีวิตของคุณกมลา เธอรักฉันจริงรึเปล่า เพลงประกอบละครทีวีสุดฮิต เรื่อง “ลมซ่อนรัก” ของมาริสา และ ทุกสิ่ง เพลงยอดนิยม ของน้อย

การแสดงทุกๆ ชุดจะสมบูรณ์แบบด้วยการบรรเลงของวงบิ๊กแบนด์ออร์เคสตร้าชั้นเยี่ยม ของกรุงเทพ ซึ่งควบคุมวงโดย ปิติ เกยูรพันธ์   ศิลปินรับเชิญ ดลชัย บุณยะรัตเวช จะเสนอผลงานการประพันธ์เพลงของเขาเอง  เทพของไทย บทเพลงเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษาสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ  ท่านจะเพลิดเพลินไปกับนาฏลีลาของนักเรียนที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์จาก โรงเรียนอารีย์นาฏยศิลป์ และสุขสันต์หรรษากับกลุ่มนักร้องประสานเสียงทรงพลังนำโดย ธานี  พูนสุวรรณ

แต่ เหนือสิ่งอื่นใด การร่วมงานคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ ท่านสามารถมั่นใจได้ว่า ค่าบัตรคอนเสิร์ตของท่านจะมีส่วนช่วยทำให้เด็กไทยที่มีความพิการบนใบหน้าและ กะโหลกศีรษะผู้ด้อยโอกาสได้มีคุณภาพชีวิตในสังคมที่ดีขึ้น

วันที 20 และ 22 สิงหาคม  บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท และ 500 บาท สำหรับ นักเรียนนักศึกษา
วันที่ 21 สิงหาคม กาล่าดินเนอร์  บัตรราคา  40,000 และ 45,000 บาท สำหรับหนึ่งโต๊ะ (10 ท่าน)
จำหน่ายบัตรที่ โรงแรม เดอะ สุโกศล โปรดติดต่อสำรองที่นั่ง ได้ที่ 0-2247-0123

< Back

- Special -Offers

The Siam , Bangkok

Muay Thai Master Class & Retreat

A 3.5 hour experience merging the ultimate in Thai sport and relaxation.Liberate your energy in our private Muay Thai boxing ring starting with a mast...

Read More
The Sukosol , Bangkok, Thailand

Traditional Thai Massage Class

60 minutes is all it takes to learn the secrets of the trade... It’s easy and fun to study simple Thai massage techniques with our experienced teachers.

Read More
Siam Bayshore , Pattaya

Stay & Play Golf Package

Enjoy a round of golf at the picturesque Siam Country Club just outside Pattaya

Read More