Make a Reservation

That's Entertainment Charity Concert

คอนเสิร์ตการกุศลประจำปีของกมลา สุโกศล
20-22 สิงหาคม 2558 ณ โรงแรม เดอะสุโกศล กรุงเทพ

สุ โกศล เอ็นเตอร์เทนเมนท์  สภากาชาดไทย และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ภูมิใจนำเสนอคอนเสิร์ตการกุศลประจำปีและงานแสดงดนตรีที่ท่านไม่ควรพลาดเพื่อ เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ฉลองพระชนมายุครบ 60 พรรษาและนำรายได้ทั้งหมดมอบให้แก่ ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ สภากาชาดไทย ซึ่งให้การดูแลเด็กไทยผู้ด้อยโอกาส



คอนเสิร์ต การกุศลสุดอลังการในปี นี้มี ชื่อว่า “That’s Entertainment!” ซึ่งเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับ กมลา สุโกศล ศิลปินแจ๊สและสวิงหญิงคนแรกของไทย โดยเธอจะนำเสนอการแสดงชุดต่างๆ ที่เธอโปรดปราน ท่านจะได้พบกับแนวเพลงต่างๆมากมายข้ามผ่านวัฒนธรรมและยุคสมัยที่หลาก หลาย…มาริสา สุกี้ น้อย (กฤษดา) และหลานสาวนาตาเลีย  สมาชิกในครอบครัวของเธอ ที่เปี่ยมล้นไปด้วยความเป็นศิลปิน จะร่วมขับขานบทเพลงชิ้นเอกจากละครเพลงบรอดเวย์ เพลงจังหวะแจ๊ส และลาติน รวมทั้งเพลงฮิตติดชาร์ตในปัจจุบัน
   
ท่านจะมีโอกาสได้ชมและร้องคลอ ไปกับบทเพลงจากละครเพลงบรอดเวย์ที่ยังอยู่ในความทรงจำของท่าน เช่น The Sound of Music, Beauty and the Beast และเพลงฮิตอมตะจาก Promises, Promises นอกจากนี้ยังมีเพลงแจ๊สมาตรฐาน เช่น Sophisticated Lady ของ Duke Ellington   นาตาเลียจะร่วมแสดงความสามารถทั้งร้องและเต้นในละครเพลง เรื่อง On Your Toes  เธอจะเป็นตัวแทนเสียงของเยาวชนรุ่นใหม่ในเพลง Firework เพลงยอดฮิตของ Katy Perry และจะแสดงให้ท่านได้เห็นถึงความมีดนตรีในสายเลือดของเธอ

ในปีนี้  สมาชิกครอบครัวสุโกศลทุกคน จะร่วมกันนำเสนอเมดเล่ย์ผลงานเพลงไทยต่าง ๆ ที่ท่านเคยชื่นชอบ เช่น Live and Learn เพลงสร้างพลังชีวิตของคุณกมลา เธอรักฉันจริงรึเปล่า เพลงประกอบละครทีวีสุดฮิต เรื่อง “ลมซ่อนรัก” ของมาริสา และ ทุกสิ่ง เพลงยอดนิยม ของน้อย

การแสดงทุกๆ ชุดจะสมบูรณ์แบบด้วยการบรรเลงของวงบิ๊กแบนด์ออร์เคสตร้าชั้นเยี่ยม ของกรุงเทพ ซึ่งควบคุมวงโดย ปิติ เกยูรพันธ์   ศิลปินรับเชิญ ดลชัย บุณยะรัตเวช จะเสนอผลงานการประพันธ์เพลงของเขาเอง  เทพของไทย บทเพลงเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษาสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ  ท่านจะเพลิดเพลินไปกับนาฏลีลาของนักเรียนที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์จาก โรงเรียนอารีย์นาฏยศิลป์ และสุขสันต์หรรษากับกลุ่มนักร้องประสานเสียงทรงพลังนำโดย ธานี  พูนสุวรรณ

แต่ เหนือสิ่งอื่นใด การร่วมงานคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ ท่านสามารถมั่นใจได้ว่า ค่าบัตรคอนเสิร์ตของท่านจะมีส่วนช่วยทำให้เด็กไทยที่มีความพิการบนใบหน้าและ กะโหลกศีรษะผู้ด้อยโอกาสได้มีคุณภาพชีวิตในสังคมที่ดีขึ้น

วันที 20 และ 22 สิงหาคม  บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท และ 500 บาท สำหรับ นักเรียนนักศึกษา
วันที่ 21 สิงหาคม กาล่าดินเนอร์  บัตรราคา  40,000 และ 45,000 บาท สำหรับหนึ่งโต๊ะ (10 ท่าน)
จำหน่ายบัตรที่ โรงแรม เดอะ สุโกศล โปรดติดต่อสำรองที่นั่ง ได้ที่ 0-2247-0123

< Back

- Special -Offers

Siam Bayshore , Pattaya

Stay & Play Golf Package

Enjoy a round of golf at the picturesque Siam Country Club just outside Pattaya

Read More
Wave , Pattaya, Thailand

Non-refundable Rate

Book direct at Wave, Pattaya and enjoy exclusive special rates on our Sunset Rooms.

Read More
The Siam , Bangkok

Muay Thai Master Class & Retreat

A 3.5 hour experience merging the ultimate in Thai sport and relaxation.Liberate your energy in our private Muay Thai boxing ring starting with a mast...

Read More